Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

laugardagur, mars 18, 2006

Fyrsti dagurinn í nýju "gömlu" vinnunni minni er lokið.
Hverjum hefði dottið það í hug að mér þætti gaman að elda og baka ofan í gamalt fólk? Þegar ég verð gömul ætla ég að verða ekta gamalmenni í allri merkingu þess orðs. Sérvitur og nöldursöm með prímadonnutendensa og slatta af barnalegri tilætlunarsemi.
Í dag gerði ég samt það sem ég hef aldrei á ævi minni gert áður og það er að setja á marengsbotna... Ég hef ekki hugmynd hvað er gott að skella á marengsbotn því mér finnst marengs hroðbjóður. Þegar ég gifti mig, fermi börnin mín eða skíri tilvonandi börn (ég er samt ekki ólétt) mun ég ekki bjóða upp á marengs. Frekar byði ég fólki upp á hundamat en að láta þetta sjást á veisluborði á mínum vegum.
Þess vegna hringdi ég í Gunnhildi og spurði hana hvað væri nú gott á þetta og hún þuldi upp heilan helling af samsetningum og blaðraði um að gera krem úr eggjarauðum, flórsykri og súkkulaði. Uppistaðan í þessu var samt alltaf það sama: þeyttur rjómi. Hann er góður. Ég skellti einhverjum ávöxtum í þeytta rjómann og var á tímabili komin með þrjár sleikjur í vaskinn því ég missti mig alltaf í að sleikja rjómann af. En vonandi verður þessi hroðbjóður étinn á morgun því ég lagði mig alla í þetta.