Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

mánudagur, apríl 25, 2005

Mig dreymdi alveg ferlega furðulegan draum í nótt.
Jónsi minn var kóngur í voða stórri höll og ég var að giftast honum. Brúðkaupið sjálft var ekkert minnistætt en þegar leið að brúðkaupsnóttinni fékk ég einkaþernu til að aðstoða mig við að gera hana einstaklega minnistæða. En þegar ég gekk inn í rekkju kóngsa í mínum kynæsandi og konunglega undirfatnaði lá Jónsi minn með kórónuna sína á kollinum, glott á vörum og kynningarfulltrúann sinn við hliðina á sér. Var mér tilkynnt að ef einhverjar æfingar ættu að eiga sér stað fengi hún að vera með. Hún var ljóshærð og falleg og ég fór í fýlu. Í einhverju svakalegasta dramakasti sem ég hef á ævi minni fengið ákvað ég að yfirgefa kóngsa og frillu og rauk til rekkju minnar til að pakka niður. Þar var allt í einu komin lyfta sem opnaðist og Pétur frændi kom til að hjálpa mér og hann hélt á íþróttatösku, svona eins og Jónsi notar undir fótboltadótið sitt. Það voru svona númeralásar á næstum öllum dyrum og hurðarnar alltaf læstar og var lykillinn eitthvað sem tengdist Jónsa mínum. Fyrsti lykillinn var 1107 sem er náttúrulega bara afmælisdagurinn hans, næsti var 1974 sem er fæðingarárið hann og svo var heljarvesin með þriðja lykilinn því mér datt ekkert í hug. Og sú tala er ekkert sem tengist mínum heittelskaða og ég veit ekkert af hverju þessi tala var lykillinn. 2712. Ég er ekki að fatta ennþá hvaða tala þetta er. Þjónustuliðið í kastalanum var ekki samstarfsfús við okkur Pétur frænda og komu með hverja gildruna á fætur annarri og við enduðum oftast í rekkju konungs þar sem hann var að gamna sér við kynningarfulltrúann.
Ég veit að ég þarf engar áhyggjur að hafa að undirmeðvitundin sé að segja mér eitthvað því Jónsi er ekki með kynningarfulltrúa.