Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

mánudagur, mars 14, 2005

Ég hefði átt að vera nákvæmari í bænum mínum um betra veður, vindinn lægði en það er svakalegt frost og snjókoma. En þar sem drengurinn arfleiddi forláta góðan ajungilag kerrupoka af systrum sínum verður honum hent út í vagn eftir hádegið. Þó að pokinn sé orðin átta ára á hann samt að þola 80°frost eða eitthvað álíka en stráknum verður troðið í handprjónaðar peysur og ullarleista líka þannig að það væsir ekkert um hann. Og á meðan snáðinn sefur á sínu græna úti ætlar húsmóðurin að þrífa húsið. Þetta er löngu hætt að vera sniðugt, ef ég byggi á höfuðborgarsvæðinu væri mamma búin að hringja í Heiðar snyrti og skikka honum og þessari skellu sem er með honum í þáttunum til mín að þrífa. Annars væri ég alveg til í að fá þau í heimsókn mínus myndavélarnar því það er þægilegt að fá smá aðstoð við þrifin.
Annars sendi ég inn í fótósjoppkeppnina á Barnalandi tvær myndir og úrslitin voru í gær...ég skíttapaði. Mér finnst þetta fótósjopp æðislega gaman og ég tek þátt aftur ef það verður svona keppni en þá ætla ég að passa upp á það að vanda mig ekkert og athuga þá hvort ég vinni ekki. Hljómar þetta nokkuð biturt? Mér finnst það ekki.