Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

miðvikudagur, febrúar 09, 2005

Þrenn hjón, öldruð hjón, miðaldra hjón og ung hjón, vildu ganga í Krossinn. Gunnar, yfirkross, sagði þeim til að fá að ganga í Krossinn þyrftu þau að komast af í tvær vikur án kynlífs. Hjónin samþykktu þessi skilyrði.
Eftir tvær vikur þegar þau komu til baka spurði Gunnar öldruðu hjónin:"Hvernig gekk að vera án kynlífs?" Gamli maðurinn svaraði að þetta hefði ekki verið neitt mál, þannig að Gunnar bauð þau velkomin í Krossinn.
Næst spurði Gunnar miðaldra hjónin hvernig hefði gengið að vera án kynlífs í tvær vikur. Miðaldra maðurinn svaraði að þetta hefði gengið vel fyrstu vikuna, en seinni vikuna hefði hann þurft að sofa frammi í sófa, en það hefði tekist. Gunnar bauð miðaldra hjónin velkomin í Krossinn.
Gunnar snéri sér síðan að ungu hjónunum og spurði: "Gátuð þið verið án kynlífs í tvær vikur?"
"Nei Gunnar, okkur tókst ekki að vera án kynlífs í tvær vikur" svaraði ungi maðurinn sorgbitinn.
"Hvað gerðist?" spurði Gunnar.
"Konan mín var að teygja sig eftir málningardós á efstu hillunni og missti hana. Þegar hún beygði sig eftir henni, stóðst ég ekki freistinguna og skellti mér aftan á hana."
"Þú skilur að þið eruð þá ekki velkomin í Krossinn" segir Gunnar þá.
"Já, við vitum það" sagði þá ungi maðurinn. "Við erum heldur ekki velkomin aftur í Húsasmiðjuna."