Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

laugardagur, nóvember 06, 2004

Ég er að herma eftir Ljúfu núna. Verð að vera "inn" því hún segir að allir séu að fylla svona lista út.

1) ever had a song written about you? Nei, ekki svo ég viti
2)what song makes you cry? Þessa dagana...mörg.
3) what song makes you happy? Ég heiti Mangi, stundum ég hangi...sungið af Sesselju.
4)
height ? 172cm
hair color ? Dökkbrúnn, þangað til að Kiddi kemst í hárið á mér. Þá má Guð vita?
eye color - Brúnn
piercings ? Er með 6 göt í eyrunum en nota 2 (var með fleiri í eyranu og í nefinu, augabrúninni og naflanum?)
tattoos ? já, sem ég teiknaði sjálf. Fiðrildi í tribalstíl
what are you wearing? Marglitum ullarsokkum, sem mamma var að gefa mér, gatslitnum rauðköflóttum náttbuxum og rauðri flíspeysu.
what song are you listening to? ? Ekki neitt en það voru auglýsingar um Nóatún rétt áðan í sjónvarpinu.
taste is in your mouth? Rjómakaramellur frá Góu.
whats the weather like? Kalt en fallegt.
how are you? Skítsæmileg, takk.
get motion sickness? Neibb, 7-9-13
have a bad habit? Kaffi og leti?fleiri ef mamma væri spurð að þessu?
get along with your parents? Jaa, við betri genagjafann já.
like to drive? Nei, læt oftast karlinn um það.
boyfriend ? Já, ógó sætan meira að segja.
girlfriend ? Já, eina svakalega góða og nokkrar fleiri góðar.
children? ? Já, slatta.
had a hard time getting over somone? Ha, nei, mér finnst ágætt að vera ofan á.
been hurt? Ég er klaufi og sé illa...hvað heldur þú?
your greatest regret? Já, á hverjum fimmtudegi að hafa ekki keypt víkingalottó.
your cd player has in it right now? Simon og Garfunkel- Gratest hits
if you were a crayon what color would you be? Bleikur
what makes you happy? Litla sæta fjölskyldan mín.
whats the next cd you're gonna get? Langar í Norah Jones...og fullt af fleirum.
seven things in your room? ? Rúm, náttborð, barnarúm, skrifborð, fartölva, lampi, bókahilla.
seven things to do before you die... ? Fara í heimsreisu, fá mér american cocker spaniel hund, vera heilbrigð, læra til arkitekts, búa úti í Suður-Frakklandi í ár, sjá börnin mín verða fullorðin, fá að sjá barnabörnin.
top seven things you say the most... ? Elskan, ókey, nenniru?, Jónsi, Dagbjört, Kolbrún, Sesselja
do you...
smoke? NEI! Hætti að reykja fyrir 10 vikum. *húrrafyrirmér*
do drugs? Nei, hætti þeim ósóma fyrir mörgum árum.
pray? Já, en ekki nógu oft.
have a job? Nei, er í fæðingarorlofi?
attend church? Nei, ekki eins og maður vildi.

have you ever...
been in love? Well, duuuh.
had a medical emergency? Jahh, þegar stórt er spurt?
had surgery? Já.
swam in the dark? Já, einu sinni í gömlu sundlauginni á Egs og svo heiti potturinn gamli á Reyðarfirði..
been to a bonfire? Já, ekki fyllerí í tjaldi öðruvísi?í gamla daga!
got drunk? Já, mig rámar nú eitthvað í það að röfla um að ég væri ekki alki...
ran away from home? Nokkrum sinnum með misgóðum árangri. Einu sinni voru ég og Bára frænka alveg búnar að gefast upp á þessari stjórnsemi í mæðrum okkar og pökkuðum niður í poka; appelsínum (ekki máttum við verða svangar á leiðinni) og klósettpappír (þarf ég að útskýra til hvers hann var ætlaður?) og rukum út. Við vorum með slæður bundnar um hausin eins og eldgamlar sveitajúnkur og slugsuðumst út með firði. Svo gátum við ekki farið nema kveðja ömmu, sem var að vinna í gamla pöntunarfjelaginu, og komum við hjá henni í leiðinni... Afi sótti okkur eftir skamma stund.
played strip poker? Já, nokkrum sinnum. Finnst þetta leiðinleg útgáfa af spilinu. Finnst peningaútgáfan miklu skemmtilegri því ég vinn alltaf.
gotten beat up? Já, nokkrum sinnum og áður en ég "fór í ruglið" barði ég aldrei til baka.
beaten someone up? Já, nokkrum sinnum eftir að ég "fór í ruglið" og skammast mín ennþá.
been on stage? Guð..ógeðslega hallærislegt ef þú ert ekki partur af prógrammet. Nei.
pulled an all nighter? Jájá.
been on radio or tv? Já, því miður. Kom einhverntíma fram í einhverju forvarnardæmi sem var sýnt á öllum stöðvum og í flestum skólum... Hundskammast mín.
been in a mosh pit? Hvað er það?
do you have any gay or lesbian friends? Já, nokkra. Ógeðslegt fólk...kynvillingar.

describe your...
first kiss ? Elti Jónsa um allt í Suðurhólunum og náði honum undir rúmi. Vorum 7 og 9 ára.
wallet ? Tómt.
coffee ? Kaffiblanda a la Jónsi. Special frá Bki og eitthvað annað?
shoes ? Sandalar eða kuldaskórnir sem amma keypti á Alicante?
cologne ? Nei, það telst til tíðinda þegar ég set slíkt á kroppinn.

in the last 24 hours you have...
cried ? Já, kemur æ oftar fyrir.
bought anything ? Já, fór í Bónus í gær.
gotten sick ? Nei.
sang ? Já, fyrir börnin..
been kissed ? Já, maðurinn minn og börnin mín eru dugleg við það.
felt stupid ? Já, algeng tilfinning.
talked to an ex ? Nei, til hvers?
talked to someone you have a crush on ? Já, manninn minn.
missed someone ? Já, sjálfs míns.
hugged someone ? Já, eða verið knúsuð.