Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

þriðjudagur, október 12, 2004

Ég hef ekkert að segja. Ég er alls ekki í vondu skapi samt. Ég held að skammdegið sé að ná mér. En ég hló samt að þessum:

Þýtt úr dönsku.

Danska ríkisstjórnin biður um aðstoð þína í aðgerðum gegn hryðjuverkum.
Ágætu konur - stöndum saman gegn hryðjuverkum !

Við vitum öll að það er dauðasynd fyrir Talibana að sjá klæðalausa konu, ef það er ekki eiginkona hans, og er hann nauðbeygður til að fremja sjálfsmorð ef það hendir.
Við biðjum því allar konur að standa fyrir utan heimili sín á laugardaginn kemur klukkan 16, gjörsamlega naktar, til að aðstoða ríkisstjórnina við að auðkenna óæskilega hryðjuverkamenn. Það er mælt með því að þið farið síðan í göngutúr um nágrannahverfið til að ná sem bestum árangri í baráttunni við hryðjuverk!
Allir karlmenn eru beðnir um að taka sér sæti í hægindastól utan við hús sín til að sanna að þeir séu ekki hlynntir Talibanahreyfingunni og að sanna að auki að þeim finnst sjálfsagt að líta naktar konur, jafnvel þótt þær séu ekki eiginkonur þeirra.
Þar sem að Talibanar umbera ekki áfengisnotkun myndi kaldur bjór í hendinni vera enn frekara tákn um stuðning við baráttuna við hryðjuverk.


Danska ríkisstjórnin þakkar þátttöku borgaranna í baráttunni við hryðjuverk.