Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

fimmtudagur, apríl 22, 2004

Gleðilegt sumar!
Ég myndi skella upp myndum og borðum á síðuna af því tilefni að það er komið sumar en tæknikunnáttan er því miður af skornum skammti. Og er síðan mín ekki það eina sem mig langar til að hressa upp á þessa dagana. Ég er alltaf veik í að breyta bæta eða hressa upp á eitthvað um þetta leyti á hverju ári. Samt vil ég ekki segja að ég sé vormanneskja...Ég er frekar svona jólatýpa því þá er orkan til staðar og þeir hlutir framkvæmdir sem mig langar til að séu framkvæmdir. En það hefur verið að bögga mig upp á síðkastið að breyta eða bæta húsið og garðinn og allt en ekki til peningur eða orka í neinar aðgerðir. Mér leiðist orku- og peningaleysi.