Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

þriðjudagur, nóvember 04, 2003

Þegar ég bætti þessum snillingum við bloggaralinkana mína hrundi blessaða síðan mín.

Er verið að gefa mér vísbendingu um að annað þeirra eigi eftir að rústa einhverju fleiru hjá mér eða var þetta bara tilviljun? Ég er tilbúin að taka þá áhættu því þessir bloggarar eru áhættunar virði....vona ég. Ég reyndi nú eitthvað að redda þessu veseni sjálf og las yfir html kóðann aftur og aftur til að sjá hvar villan lá. Þó ég áður hafi lýst yfir yfirburðagáfum mínum var ég borin ofurliði með þessu blessaða tölvulingói. Og ég sat eftir rennsveitt og skjálfandi eftir ítrekaðar tilraunir til að skilja þetta blessaða mál, gjörsamlega búin á sál og líkama eftir að hafa áttað mig á að það eru sumir hlutir sem ég ræð ekki við.

Þetta endaði með því að ég hringdi í aðalmanninn þegar svona mál eru mínum skilningi æðri og er Raggi Reddari ávallt reiðubúinn til aðstoðar þegar ég bið hann. Ég veit samt ekki alveg hvort hann er að hjálpa mér vegna hræðslu við mig eða bara vegna þess að hann er svo góður strákur. Hann virðist vera með þá grillu í kollinum að ég sé einhver hryllilega úrill grybba, ég veit ekki hver hefur gefið honum þá lýsingu á mér. Því þó ég segi sjálf frá er ég með eindæmum blíð og góð manneskja með yfirþyrmandi ást á mannkyninu öllu. Svo vægt sé til orða tekið.