Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

föstudagur, október 10, 2003

Jæja, ég er búin að hlakka til að fara annað og borða barnlaus alla vikuna og nú er komið í ljós að barnapían ætlar að svíkja okkur. En það er allt í lagi, ég skil þau bara eftir ein heima með Cheerios. Það hefur gengið hjá öðrum og ætti að geta gengið hjá okkur. Neeei, ætli maður noti ekki æðruleysisbænina bara nokkrum sinnum næsta klukkutímann og andi djúpt. Getum líka horft á Simpsons með börnunum eins og öll önnur föstudagskvöld.....Gæðin liggja í tímanum sem við eyðum með börnunum:)
Mig langaði svosum ekkert út, ég man seinasta skipti sem við fórum eitthvað bara tvö (um verslunarmannahelgina) og það var ágætt. Það er ekkert svo langt síðan, það eru margir sem fara sjaldnar út barnlaus en við....MY ASSSSS