Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

þriðjudagur, október 07, 2003

Hæhæ.
Ég er búin að standa í ströngu í morgun skal ég láta ykkur vita! Búin að vera ofsalega dugleg. Ég skemmdi 2 pönnur með þessu geðveika efni sem ég fékk til að þrífa þær. Ég held samt að það hafi ekki verið mér að kenna sko.
Skrifaði kvörtunarbréf til RÚV og hringdi út um allar trissur.
Maðurinn minn er algjört krútt, hann ætlaði að koma að hjálpa mér að þrífa. En fyrst ég var heima var engin þörf á því. Hann kom samt snemma heim. Hann skreið upp í rúm og lagði sig. Ég er búin að finna enn eitt sem við eigum sameiginlegt. Við getum bæði sannfærst um að við erum voða duglegt fólk og eigum skilið að leggja okkur aðeins pínustund. En ég ætla ekki að leggja mig núna, ég er í stuði til að gera eitthvað voða mikið.