Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

sunnudagur, október 05, 2003

Ég man þá tíð þegar veðurguðirnir voru sammála um uppskriftina. Ég man enn hvernig hún var og mig minnir að hún hafi hentað öllum vel.
Hún er svohljóðandi:
Einn og hálfur mánuður af hlýju sumri með stöku rigningu, einn mánuður af hægt kólnandi hausti með slatta af rigningu, átta mánuðir af vetri með einstaka hríð og einn og hálfur mánuður af hægt hlýnandi vori með smávott af hreti.

Þeir eru ekki búnir að vera sammála í nokkurn tíma. Það var ekki snjór til að fara á skíði seinasta vetur, það var þoka og rigning í mest allt sumar og núna ætla þeir ekki að ákveða hvort það eigi að vera vetur, vor, sumar eða haust.
Seinustu vikur hafa verið annað hvort hitabylgjur eða slydda.

Þetta er farið að plaga geðheilsuna hjá mér lítillega....Ég er farin að endurskoða ákvörðun mína um pilluát.
Þeir selja enn Prozac, er það ekki?