Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

þriðjudagur, október 21, 2003

Ég er að sjá að það hentar ekki mínu vaxtarlagi að vera lengi heima við. Þó ég sé í eðli mínu mjög svo heimakær persóna.

Ég hef verið heima í tvo daga með veikt barn og við erum búnar að gera allt sem hægt er að gera þegar maður er lasinn heima. Það er búið að lita á um 100 blöð og lita allaveganna eina blaðsíðu í allar litabækurnar á heimilinu. Videotækið er hætt að heilla þessa ungu snót og tölvuleikurinn er ekkert skemmtilegur lengur. Mér finnst ekkert gaman að henni leiðist svona, ég fæ á tilfinninguna að ég sé leiðinleg.

Kannski á morgun ef hún verður ennþá heima fer ég í Barbie með henni. Og nota mitt Barbiedót, mamma var svo indæl að koma með það til mín um daginn.

En ég er ekki til í að fara í annan mömmóleik fyrr en eftir 100 eilífðir....