Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

sunnudagur, október 26, 2003

Ég er alltaf að gera mér betur grein fyrir því að ég fíla ekki breytingar sem eru ekki undir minni stjórn.

Þegar ég yfirgaf heimili mitt í gær var ég með þá kröfu að koma að því í sama ásigkomulagi. Að vísu tók ég ekki eftir breytingunni fyrr en ég fór út að reykja. Það er alveg jafnmikið drasl inni, en í gær var kassi fyrir utan útidyrnar, fullur af sorpi og sölnuðum laufblöðum. Þar sem þetta athvarf mitt og sígarettunnar er heilagt, eini staðurinn í heiminum þar sem við getum notið þess að vera saman bara tvær, varð ég brjáluð yfir að einhver hafði tekið kassann án þess að fá mitt leyfi. Eftir að í bræði minni sjatnaði gerði ég mér grein fyrir því að einhver hefur annaðhvort verið rosalega umhugað um bakið á mér og þetta athvarf mitt eða helvítis prakkarinn í hverfinu hefur ákveðið að gera mér hrekk eins og í sumar þegar hann tíndi allar klemmurnar af snúrunum daglega og skilaði þeim til mín.