Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

sunnudagur, september 21, 2003

Oooojjjj sunnudagsmorgnar!!!
Hugmyndin var að ég fengi að sofa út í dag, Jónsi (þessi elska) vaknaði í morgun og tók til morgunmatinn fyrir vinnukallana. En nnneeeeiiiii, sú yngsta fann það á sér hvað mér leið vel svona steinsofandi...."MAMMA??? Má ég fá eitthvað að borða?" Hvurslags spurning er þetta? Það er ekki eins og barnið sé að hrynja úr hor! Hún er 2ja ára síðan í janúar og er í ársgömlum fötum frá tvíburunum (sem eru 6 ára síðan í ágúst)! Hún er hlunkur....en ofsalega sætur hlunkur sko.
Ég dreif mig fram úr til að gefa þessu blessaða banhungraða barni eitthvað að borða. Kaffivélin er svo lengi að sjóða vatnið að barnið var búið að borða fulla skál af Cheerios og Cocoa Puffs þegar ég fékk loksins kaffi í kroppinn. Hvað ætli hún kosti svona vél með tímastilli?
Kaffið komið í könnuna mína og ég ætlaði út að reykja...Ísland flaut upp undir Norður-pólinn í nótt!!! Ískuldi og vindur Dauðans mættu mér í dyrunum. EN ÉG ÆTLAÐI!!!Fyrsta sígóin var ekkert fullnægjandi!!!
Þegar ég kom inn aftur skjálfandi með frosið kaffi í könnunni var annað barn að deyja fyrir framan mig úr hungri. Ég fór með barnið í eldhúsið og gaf því að borða, þegar hljóðið í Cheerios og Cocoa Puffs skella í skálinni heyrðist, kom sú yngsta hlaupandi á ólöglegum hraða og upp í minn stól. Ég fór út að reykja aftur þegar þær voru byrjaðar að borða.
Barnaefnið var byrjað og ég gat loksins slakað á...af hverju er svona kallt úti?
Það er ekki hægt að sitja úti með kaffi og sígó í svona kulda og vindi og horfa yfir heimabyggðina á náttsloppnum. Hann fýkur bara upp!
Þegar sú þriðja vildi fá að borða gafst ég upp og kallaði á Jónsa. Og sú stutta ákvað að herma eftir formúlunni og náði góðum tíma inn í eldhús til að borða aftur. Ég sé fram á að velta henni í skólann þegar hún verður orðin 6 ára.
Hvað er að þessum köllum annars? Það er SUNNUDAGUR!!
Á sunnudögum á maður að taka því rólega og hugsa um andlega hluti, fara í kirkju eða ná sambandi við Guð með öðrum hætti. En að vakna eldsnemma til að fara að vinna úti í Norður-póls kulda og vindi Dauðans. Það hlýtur að vera eitthvað að fólki sem hegðar sér svona!!