Þrítug þreytt húsmóðir

Pælingar mínar meika lítinn sens fyrir þá sem eiga ekki börn...en þeir geta bara ekki látið það vera að reyna að skilja mig.


hjá mér

fimmtudagur, september 18, 2003

ég er að spá í að byrja aftur á að skrifa dagbók....en núna á netinu þannig að fólk geti böggað mig ef ég geri það ekki reglulega.
samt veit ég ekki hvort það verði langur texti í hvert skipti því um leið og ég finn eitthvað (sem mér finnst skemmtilegt) að gera annað en að sinna stelpunum þá er eins og þær þefi mig uppi og verði að fá ALLA athyglina STRAX. Annars verð ég að standa upp til að verða sáttasemjari eða dómari í einhverri fáráðlegri deilu milli drama og cruelty. Já, tvíburarnir breytast í holdgervinga þessara orða ef ég næ að slaka á í 10 mínútur. All hell brakes loose ef ég er lengur en 15 mínútur. OG 3ja daga tiltekt eftir þær ef ég tek mér meiri en 30 mínútur.
Þannig að ég fer í sturtu á kvöldin þegar þær eru sofnaðar, því mér finnst gott að fara í sturtu (og er alltaf lengur en 30 mínútur undir bununni) en ég get ekki leyft mér það á morgnanna því ég yrði viku að þrífa húsið eftir þá sturtu!